Biệt thự lộng lẫy của Chủ tịch UBND TP Hạ Long bên bờ biển

 

Khu vực đường bao biển, nơi biệt thự Chủ tịch UBND TP Hạ Long tọa lạc có nhiều nhà đẹp, cũng là nơi tập trung nhiều tụ điểm ăn chơi bậc nhất Hạ Long.

Người dân địa phương phản ánh, ông Phạm Hồng Hà – Chủ tịch UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) không biết làm gì ra tiền mà có biệt thự to đẹp bên đường bao biển tại TP Hạ Long.

Nhà ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch UBND TP Hạ Long

Nhà ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch UBND TP Hạ Long

Bên lề một cuộc họp ở thành phố, PV đưa cho ông Hà xem ảnh ngôi nhà mà dân phản ánh là của ông. Ông Hà thừa nhận đây là nhà của ông. Tuy nhiên, ông không có ý kiến gì thêm.
Phóng viên đã tận mục sở thị ngôi biệt thự xa hoa mặt tiền ngắm Vịnh Hạ Long của ông Hà. Ngôi biệt thự này rộng khoảng 470 m2 nằm trên đường bao biển cột 5, phường Hồng Hà, TP Hạ Long. Căn biệt thư được xây theo lối kiến trúc phương Tây, nổi bật hơn hẳn so với những biệt thự xung quanh với nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ, bắt mắt. Trước cửa nhà là cây Xanh cổ có giá trị lớn. Cũng theo ông Hà, mọi tài sản của ông kể trên đều có trong lý lịch kê khai tài sản.

Ông Phạm Hồng Hà
Một người chuyên kinh doanh bất động sản tại Hạ Long nhận định, giá mỗi mét vuông đất tại đây có giá không dưới 70 triệu đồng/m2, quy đổi ra diện tích nhà ông Hà đang sở hữu thì khu nhà đất này có giá trị không hề nhỏ.

Tiếp xúc PV, một số người dân địa phương đặt câu hỏi: “Ông Hà làm quan mà kiếm đâu ra nhiều tiền để xây nhà to như thế?”.
VŨ HOÀNG NGUYÊN

 

 

Bình luận về bài viết này