MC Kỳ Duyên giấu nước mắt, cười tươi nhìn mặt mẹ lần cuối

Hình ảnh MC Kỳ Duyên rạng rỡ nhìn mặt mẹ lần cuối khiến nhiều người xúc động.

Dù đang rất khó khăn để vượt qua cú sốc này nhưng MC Kỳ Duyên vẫn cố giấu những giọt nước mắt mà vui vẻ tiễn mẹ về nơi an nghỉ
Trước khi đưa tiễn mẹ về an táng tại Westminster Memorial Park, California, MC Kỳ Duyên đã thức dậy từ sớm làm tóc, trang điểm, diện áo dài đen đeo trang sức đúng với phong cách của mẫu thân lúc còn sinh thời.
Ngay sau khi loạt ảnh MC Kỳ Duyên trong lễ tiễn đưa mẹ được đăng tải trên trang cá nhân rất nhiều người chưa biết chuyện đã “ném đá” cô không thương tiếc. Sở dĩ nữ MC hải ngoại cố tình ăn diện thậm chí rạng rỡ trong tang lễ là vì muốn mẹ mình ra đi vui vẻ, an lạc.

MC Kỳ Duyên tái hiện hình ảnh mẹ ruột trong lễ tang.

MC Kỳ Duyên và hai cô con gái.

Mới đây, loạt khoảnh khắc MC Kỳ Duyên cúi lạy, ôm di ảnh, nhìn mặt mẹ với gương mặt rạng ngời theo đúng di nguyện của bà khiến người hâm mộ xúc động.

MC Kỳ Duyên cố giấu nước mắt đừng rơi như tâm nguyện của mẹ.

Sau khi đưa tiễn mẹ và trở về nhà, MC Kỳ Duyên đã đăng tải bài thơ của mẹ với tên gọi Về cõi thiên thu để cám ơn bạn bè, thân hữu đã đến viếng và gửi lời chia buồn đến gia đình cô:

Mai tôi đi thế gian này tịch mịch!!!
Đừng khóc tôi như tiễn một người đi
Vuốt mắt tôi là một kẻ tình si
Bao đêm đã thức cùng tôi… chờ sáng
Mai tôi đi tiễn tôi bằng âm nhạc
Còn trái tim thơm gửi lại cho người
Người đã YÊU tôi đến cuối cuộc đời
Cho tình – sử tôi, đi vào huyền thoại…
Mai tôi đi tiễn tôi bằng men rượu
Cho thương yêu cao ngất tận trời mây
Cho tình nhân yêu mãi chẳng rời tay
Cho tôi thấy cả trần gian mở hội
Mai tôi đi không còn ai trông đợi
Đường thênh thang tôi vào cõi Thiên Thu ”.

Trả lời

