Kantar: Người miền Bắc chuộng hàng nội hơn miền Nam

72% hộ gia đình tại Hà Nội cho biết sẽ ưu tiên mua các sản phẩm thương hiệu Việt, trong khi tỷ lệ ở TH HCM là 67%, theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel.

Kantar: Người miền Bắc chuộng hàng nội hơn miền Nam

 Hà Thu/VNExpress

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s